17/06/2013
Đây là kỹ thuật dùng cho thợ in lụa muốn kéo lụa 1 bức ảnh mà không dùng kỹ thuật in dạng mảng màu mà dùng kỹ thuật làm tram cho hình( như vậy sẽ tạo cho tấm hình trở nên sống động hơn) vì khi dùng kỹ thuật này thì cho...
12/06/2013
Thiết kế đồ họa là một lĩnh vực nhanh chóng thay đổi, cả sáng tạo và kỹ thuật, trong khi khá dễ dàng để học được các kỹ thuật mới. Cho nên điều quan trọng là tập trung và nâng cao khả năng sáng tạo của chúng ta.
07/06/2013
Công việc thiết kế đòi hỏi có sự am hiểu cao về in ấn. Nó sẽ giúp hạn chế đầy rẫy các rủi ro cho in ấn. Bài viết chuyên sâu về các kỹ thuật trước khi in được đăng tải trên tạp chí in ấn sẽ giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều chi phí...
28/05/2013
Sau khi đã nắm các thông tin trên, ta sẽ thực hiện các bước sau để tính chính xác lượng mực in dùng cho các bài in.
21/05/2013
In offset là một kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy.
12/05/2013
Tạo một tài liệu đẹp có nghĩa là phải kết hợp nhiều yếu tố khác nhau từ rất nhiều các chọn lựa. Ở một chừng mực nào đó, thao tác in mực lên giấy chỉ là một bước nhỏ trong một quy trình phức tạp trong đó bạn cần phải quyết định...
24/04/2013
Bất kể bạn đang muốn tạo ra một tài liệu kiểu gì, có vài nguyên tắc in ấn dễ dàng thực hiện có thể giúp bạn đạt được kết quả tốt nhất.
19/04/2013
In ấn là một mảng rất linh hoạt trong thiết kế, từ thiết kế tạp chí, bìa đĩa CD, các tài liệu quảng cáo… đều phải làm việc với khâu thiết kế, in ấn.
18/04/2013
Là một nhà thiết Graphic hay Designer, việc chọn cho mình một bảng màu đẹp, ấn tượng và có sự cân bằng màu sắc tốt (good balance), là một trong những phần cần chú trọng khi thiết kế bất cứ thể loại nào. Với sự phát triển của công nghệ, những trang...
03/04/2013
Bạn có bao giờ để ý làm thế nào mà một logo khác biệt hẳn so với những logo còn lại không?
23/03/2013
Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu của một lĩnh vực nào đó, hình ảnh đầu tiên mà họ nhớ đến thường chính là logo (biểu trưng) của thương hiệu.