Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Giá trị vô hình của thương hiệu
Giá trị vô hình của thương hiệu

03/04/2013

Các doanh nghiệp sẽ đo lường sự thành công của tiếp thị bằng tiêu chí nào?

Tám yếu tố luôn có trong một logo tốt
Tám yếu tố luôn có trong một logo tốt

03/04/2013

Bạn có bao giờ để ý làm thế nào mà một logo khác biệt hẳn so với những logo còn lại không?

7 bí quyết chọn Logo
7 bí quyết chọn Logo

23/03/2013

Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu của một lĩnh vực nào đó, hình ảnh đầu tiên mà họ nhớ đến thường chính là logo (biểu trưng) của thương hiệu.

Nhận biết thương hiệu - Hình ảnh thương hiệu
Nhận biết thương hiệu - Hình ảnh thương hiệu

23/03/2013

Gần đây, hàng loạt quảng cáo truyền hình gây tranh cãi của các thương hiệu trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) đã gây nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.  

Kim chỉ nam thiết kế danh thiếp
Kim chỉ nam thiết kế danh thiếp

15/03/2013

Thông tin liên lạc? Đương nhiên rồi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào.

Màu sắc trong chiến lược quảng cáo
Màu sắc trong chiến lược quảng cáo

12/03/2013

Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, những hình thức quảng cáo tiếp thị sẽ đến với người tiêu dùng một cách thường xuyên hơn cập nhập hơn.

Kích thước khổ giấy a0, a1, a2, a3, a4, a5, a6, a7
Kích thước khổ giấy a0, a1, a2, a3, a4, a5, a6, a7

11/03/2013

Các kích thước của giấy khổ A, theo quy định của ISO 216, được đưa ra trong bảng dưới đây trong cả hai mm và inch (đo cm có thể thu được bằng cách chia giá trị mm 10).

Những thương hiệu được yêu mến
Những thương hiệu được yêu mến

02/03/2013

Tại sao có những thương hiệu được nhiều người yêu thích đến mức bất chấp mọi quy tắc logic thông thường?

Phân biệt các loại Giấy cơ bản
Phân biệt các loại Giấy cơ bản

02/03/2013

Trước tiên nói về định lượng giấy g/m2. Có nghĩa là cân nặng của một tờ giấy với một diện tích là 1m2. Ví dụ nói giấy Duplex 500, có nghĩa là 1 tờ giấy 1m2 đó nặng 500g. Và dĩ nhiên, giấy D500 (Duplex 500) dày hơn giấy...

Thủ thuật thiết kế in tờ rơi - brochure quảng cáo
Thủ thuật thiết kế in tờ rơi - brochure quảng cáo

25/02/2013

Mục đích của brochure là gì? : Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi: Bạn muốn gì ở tờ rơi này? Thông điệp gì bạn muốn truyền tải qua tờ quảng cáo này ? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, v.v...

10 thất bại thảm hại nhất trong ngành CNTT
10 thất bại thảm hại nhất trong ngành CNTT

22/02/2013

Tạp chí PC Plus vừa liệt kê 10 công ty công nghệ đã từng có những cơ hội bằng vàng nhưng họ lại không biết nắm lấy. Có thể đây cũng là những bài học giá trị cho những doanh nghiệp CNTT trong nước.

Những điều cần biết về máy in laser
Những điều cần biết về máy in laser

22/02/2013

Ngày càng có nhiều công ty, cơ quan và cả hộ gia đình sử dụng máy laser (đơn sắc) cho việc in văn bản, vì chất lượng in tuyệt hảo cũng như giá thành rất thấp cho một trang in.

Lượt truy cập: 44.455

Đang truy cập: 1

Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Hà Nội