




03/04/2013
Các doanh nghiệp sẽ đo lường sự thành công của tiếp thị bằng tiêu chí nào?
03/04/2013
Bạn có bao giờ để ý làm thế nào mà một logo khác biệt hẳn so với những logo còn lại không?
23/03/2013
Khi người ta nghĩ đến một thương hiệu của một lĩnh vực nào đó, hình ảnh đầu tiên mà họ nhớ đến thường chính là logo (biểu trưng) của thương hiệu.
23/03/2013
Gần đây, hàng loạt quảng cáo truyền hình gây tranh cãi của các thương hiệu trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) đã gây nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền thông.
15/03/2013
Thông tin liên lạc? Đương nhiên rồi. Nhưng trước tiên hãy suy nghĩ xem danh thiếp của bạn sẽ được sử dụng như thế nào.
12/03/2013
Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, những hình thức quảng cáo tiếp thị sẽ đến với người tiêu dùng một cách thường xuyên hơn cập nhập hơn.
11/03/2013
Các kích thước của giấy khổ A, theo quy định của ISO 216, được đưa ra trong bảng dưới đây trong cả hai mm và inch (đo cm có thể thu được bằng cách chia giá trị mm 10).
02/03/2013
Tại sao có những thương hiệu được nhiều người yêu thích đến mức bất chấp mọi quy tắc logic thông thường?
02/03/2013
Trước tiên nói về định lượng giấy g/m2. Có nghĩa là cân nặng của một tờ giấy với một diện tích là 1m2. Ví dụ nói giấy Duplex 500, có nghĩa là 1 tờ giấy 1m2 đó nặng 500g. Và dĩ nhiên, giấy D500 (Duplex 500) dày hơn giấy...
25/02/2013
Mục đích của brochure là gì? : Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi: Bạn muốn gì ở tờ rơi này? Thông điệp gì bạn muốn truyền tải qua tờ quảng cáo này ? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai, v.v...
22/02/2013
Tạp chí PC Plus vừa liệt kê 10 công ty công nghệ đã từng có những cơ hội bằng vàng nhưng họ lại không biết nắm lấy. Có thể đây cũng là những bài học giá trị cho những doanh nghiệp CNTT trong nước.
22/02/2013
Ngày càng có nhiều công ty, cơ quan và cả hộ gia đình sử dụng máy laser (đơn sắc) cho việc in văn bản, vì chất lượng in tuyệt hảo cũng như giá thành rất thấp cho một trang in.