Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next

ReMarketing là gì?

15:12 10/01/2015

Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.

Tiếp thị lại Google-Google Remarketing

Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web hợp tác với Google.

Đối tượng mà Tiếp thị lại nhắm tới là ai ?

Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn : đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)

Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) -  áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.

Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).

Khách truy cập vào Website lần đầu qua  quảng cáo google AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords (tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…)

Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)

Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).

Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)

Cách thức hoạt động của Tiếp thị lại ?

Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống AdWords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remarketing).

Ai là người cần sử dụng Tiếp thị lại ?

Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, vì vậy nó phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là:

Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.

Thúc đẩy doanh số bán hàng.

Đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.

Ưu điểm của Tiếp thị lại Google.

Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…

Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Tần suất xuất hiện quảng cáo của bạn vô cùng lớn do số lượng Website tham gia vào mạng hiển thị rất nhiều và khách hàng chỉ cần truy cập vào 1 trong số hàng ngàn trang Web đó đã có thể thấy quảng cáo của bạn.

Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn.

Bạn hoàn toàn có thể chọn những nơi nào quảng cáo của bạn xuất hiện.

Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.

ReMarketing là gì?

Một số chiến lược tiếp thị lại tiêu biểu:

Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.

Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ.

Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó.

Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.

Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.

Bạn có thấy rằng mình nên tìm hiểu Tiếp thị lại ngay bây giờ không ?

Lượt truy cập: 42.229

Đang truy cập: 2


Notice: Undefined index: right_adv in /var/www/thegioiinan.vn/html/modules/mdl_adv_main.php on line 100
Tạp chí Cha mẹ trẻ