Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Bài viết tìm thấy: 13.Hiển thị từ: 1 tới 12
Xây dựng các thành tố thương hiệu
Xây dựng các thành tố thương hiệu

“Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh...

Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu
Những xu hướng trong thiết kế thương hiệu

Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là...

Có một công thức trong xây dựng thương hiệu
Có một công thức trong xây dựng thương hiệu

Để mở ra những lời ước hẹn, bạn cần đào sâu vào việc trả lời 3 câu hỏi: Tại sao bạn xây dựng nên thương hiệu này? Điều gì bạn chắc chán sẽ đem đến cho khách hàng, 100%...

Sáng tạo và chuẩn hóa các thành tố thương hiệu
Sáng tạo và chuẩn hóa các thành tố thương hiệu

Doanhnghiệp quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làmlà sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên nhãn hiệu, logo, khẩu hiệu…

Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu
Ý nghĩa của màu sắc và thương hiệu

Một thương hiệu nên dùng màu sắc trái ngược với màu sắc của thương hiệu cạnh tranh.

10 Điều nên và không nên khi đặt tên thương hiệu
10 Điều nên và không nên khi đặt tên thương hiệu

Ở Anh, “Sterling” được xem là một từ “đẹp” vì nó vừa chỉ đơn vị tiền tệ căn bản của Anh lại vừa có nghĩa là “chất lượng thượng hạng”. Và cũng chính vì thế...

Giá trị vô hình của thương hiệu
Giá trị vô hình của thương hiệu

Các doanh nghiệp sẽ đo lường sự thành công của tiếp thị bằng tiêu chí nào?

Nhận biết thương hiệu - Hình ảnh thương hiệu
Nhận biết thương hiệu - Hình ảnh thương hiệu

Gần đây, hàng loạt quảng cáo truyền hình gây tranh cãi của các thương hiệu trong ngành FMCG (tiêu dùng nhanh) đã gây nhiều tranh cãi trên các phương tiện truyền...

Những thương hiệu được yêu mến
Những thương hiệu được yêu mến

Tại sao có những thương hiệu được nhiều người yêu thích đến mức bất chấp mọi quy tắc logic thông thường?

Những thương hiệu quen thuộc dễ ra mắt sản phẩm mới
Những thương hiệu quen thuộc dễ ra mắt sản phẩm mới

Tám trên mười (82%) người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên các sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc hơn chuyển sang một thương hiệu mới, theo nghiên cứu gần đây của Nielsen.

Sức mạnh của hệ thống nhận diện thương hiệu
Sức mạnh của hệ thống nhận diện thương hiệu

Không phải thương hiệu là giải pháp cho các thái độ của khách hàng, mà nó là con tàu chở hàng kết nối sự thống nhất của công ty để biết là nó tung ra thị...

Kỷ cương để tăng “thương hiệu” nhân sự
Kỷ cương để tăng “thương hiệu” nhân sự

Thất bại lớn nhất của một nhà quản lý là tình trạng trên bảo mà dưới không nghe. Điều này dẫn đến đình đốn công việc hoặc công việc trở nên ngoài tầm kiểm...

Lượt truy cập: 54.163

Đang truy cập: 2