Thiết kế thương hiệu bao gồm rất nhiều vấn đề vừa mang tính chiến lược vừa là công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo và thiết kế thương hiệu là...
Tại sao có những thương hiệu được nhiều người yêu thích đến mức bất chấp mọi quy tắc logic thông thường?
Ngày càng có nhiều công ty, cơ quan và cả hộ gia đình sử dụng máy laser (đơn sắc) cho việc in văn bản, vì chất lượng in tuyệt hảo cũng như giá thành rất thấp cho một trang in.
Apple dẫn đầu danh sách với thành công lớn từ các sản phẩm đình đám iPhone, iPad. Vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Microsoft, Coca Cola…
Tám trên mười (82%) người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên các sản phẩm mới từ những thương hiệu quen thuộc hơn chuyển sang một thương hiệu mới, theo nghiên cứu gần đây của Nielsen.
Chừng nào vấn đề sự ổn định của đồng VNĐ vẫn chưa được khắc phục, vàng vẫn nằm trong dân chúng, vẫn là tài sản chết không thể đi vào nền kinh tế.
Bạn nhận được lời mời tham gia vào đội ngũ quản lý của một công ty, bạn đã hoàn thành các công việc của mình và trả lời là “có”. Chắc chắn sẽ có đôi...