Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Bài viết tìm thấy: 15.Hiển thị từ: 13 tới 15
Sức mạnh của hệ thống nhận diện thương hiệu
Sức mạnh của hệ thống nhận diện thương hiệu

Không phải thương hiệu là giải pháp cho các thái độ của khách hàng, mà nó là con tàu chở hàng kết nối sự thống nhất của công ty để biết là nó tung ra thị...

Kỷ cương để tăng “thương hiệu” nhân sự
Kỷ cương để tăng “thương hiệu” nhân sự

Thất bại lớn nhất của một nhà quản lý là tình trạng trên bảo mà dưới không nghe. Điều này dẫn đến đình đốn công việc hoặc công việc trở nên ngoài tầm kiểm...

Tiền có làm nên thương hiệu?

Chỉ có khoảng 20% doanh nghiệp biết cần bắt đầu từ đâu khi xây dựng thương hiệu. Chính vì thế kinh phí của nhà nước dành cho việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hàng năm sử dụng không hết, trong khi doanh nghiệp lúc nào...

Lượt truy cập: 42.876

Đang truy cập: 2