Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Bài viết tìm thấy: 4.Hiển thị từ: 1 tới 4
5 cụm từ nguy hiểm trong quảng cáo
5 cụm từ nguy hiểm trong quảng cáo

Tăng gấp đôi thu nhập của bạn với cơ hội kinh doanh không chút rủi ro này” hoặc “Gia nhập cùng hàng triệu khách hàng khác đã thu về những kết quả tuyệt vời sau một đêm”

Quảng cáo ấn tượng đến mức nào ?
Quảng cáo ấn tượng đến mức nào ?

Các chuyên gia quảng cáo nhận định, hiện trung bình một người Việt Nam nhận khoảng 3.000 thông điệp/ngày từ các quảng cáo, khuyến mãi sản phẩm, thông tin từ người thân, xã...

Màu sắc trong chiến lược quảng cáo
Màu sắc trong chiến lược quảng cáo

Trong thời kỳ công nghệ thông tin phát triển vượt bậc, những hình thức quảng cáo tiếp thị sẽ đến với người tiêu dùng một cách thường xuyên hơn cập nhập hơn.

Thủ thuật thiết kế in tờ rơi - brochure quảng cáo
Thủ thuật thiết kế in tờ rơi - brochure quảng cáo

Mục đích của brochure là gì? : Hãy xác định mục đích của tờ rơi bằng cách tự hỏi: Bạn muốn gì ở tờ rơi này? Thông điệp gì bạn muốn truyền tải qua tờ quảng cáo này...

Lượt truy cập: 43.109

Đang truy cập: 2