Đang thực hiện
  • Arrow left
  • Arrow next
Bài viết tìm thấy: 6.Hiển thị từ: 1 tới 6
Xây dựng các thành tố thương hiệu
Xây dựng các thành tố thương hiệu

“Trong thời đại kinh tế tri thức, nhân lực, thông tin và thương hiệu là ba loại tài sản có ý nghĩa quyết định nhưng không hề xuất hiện trong bảng tổng kết tài sản của một doanh...

Các kỹ thuật cơ bản trong thiết kế in ấn
Các kỹ thuật cơ bản trong thiết kế in ấn

Công việc thiết kế đòi hỏi có sự am hiểu cao về in ấn. Nó sẽ giúp hạn chế đầy rẫy các rủi ro cho in ấn. Bài viết chuyên sâu về các kỹ thuật trước khi in được đăng tải trên...

Sáng tạo và chuẩn hóa các thành tố thương hiệu
Sáng tạo và chuẩn hóa các thành tố thương hiệu

Doanhnghiệp quan tâm xây dựng và phát triển thương hiệu, thì việc đầu tiên cần làmlà sáng tạo và chuẩn hoá các thành tố thương hiệu như tên nhãn hiệu, logo, khẩu hiệu…

Phân biệt các loại Giấy cơ bản
Phân biệt các loại Giấy cơ bản

Trước tiên nói về định lượng giấy g/m2. Có nghĩa là cân nặng của một tờ giấy với một diện tích là 1m2. Ví dụ nói giấy Duplex 500, có nghĩa là 1 tờ giấy 1m2 đó nặng 500g....

Các giám đốc mới cần biết những gì?
Các giám đốc mới cần biết những gì?

Bạn nhận được lời mời tham gia vào đội ngũ quản lý của một công ty, bạn đã hoàn thành các công việc của mình và trả lời là “có”. Chắc chắn sẽ có đôi...

Giải mã logo của các hãng xe nổi tiếng
Giải mã logo của các hãng xe nổi tiếng

Nếu như trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta có câu nói: Hãy nói cho tôi biết bạn của bạn là ai, tôi sẽ nói bạn là ai thì trong lĩnh vực xe hơi, cũng có một câu: Hãy nói cho tôi biết logo của bạn, tôi sẽ nói bạn là ai. Vâng, logo gửi ...

Lượt truy cập: 74.427

Đang truy cập: 1